Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcCác đối tác EU và WTO hoàn tất thỏa thuận thương mại công nghệ cao

Các đối tác EU và WTO hoàn tất thỏa thuận thương mại công nghệ cao

 

IT2

EU và 23 thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào đầu tuần này đã hoàn tất một thỏa thuận thương mại mà theo đó loại bỏ thuế quan cho hơn 200 sản phẩm công nghệ cao.
Tất cả những nước tham gia hiện đã trình bày chi tiết các cam kết của họ.

Thỏa thuận này, được khởi xướng bởi Liên minh châu Âu, mở rộng Hiệp định công nghệ thông tin (ITA) năm 1996 với tổng thương mại hàng năm của các sản phẩm được cam kết lên tới 1,3 tỷ euro. Đây được xem là thỏa thuận cắt giảm thuế quan lớn nhất trong WTO trong gần hai thập kỷ qua.

Thỏa thuận này sẽ loại bỏ thuế hải quan đối với một loạt hàng hóa, bao gồm cả chất bán dẫn, thiết bị y tế, máy chơi game và các thiết bị GPS, trong khi tôn trọng sự nhạy cảm của các ngành của EU mà vẫn đòi hỏi mức thuế nhập khẩu (ví dụ như TV, một số loại màn hình, máy chiếu và radio xe hơi phi kỹ thuật số).

"Tôi nhiệt liệt hoan nghênh việc ký kết thỏa thuận này," Cao ủy Thương mại EU Malmstrom nói. "Đây là tin tuyệt vời cho người tiêu dùng, những người sẽ thấy giá của các sản phẩm điện tử ưa thích của họ giảm mạnh. Thỏa thuận này cũng sẽ tạo động lực cho ngành sản xuất công nghệ cao của châu Âu. Chúng tôi hy vọng thỏa thuận sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp của chúng tôi tiếp cận công nghệ tiên tiến dễ dàng hơn và giúp họ tiếp cận với các thị trường nước ngoài. "

Thời gian ​​áp dụng thỏa thuận này dự kiến là ngày 01 tháng 7 năm 2016, với mức thuế được loại bỏ cho tất cả nhưng sản phẩm nhạy cảm nhất trong vòng ba năm.

Theo http://www.lloydsloadinglist.com - PT

Từ khóa: đối tác, EU, WTO, hoàn tất, thỏa thuận, thương mại, công nghệ cao

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405935
Go to top