Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPCPTPP: Cam kết thuế quan của Australia và New Zealand đối với sản phẩm thịt Việt Nam

CPTPP: Cam kết thuế quan của Australia và New Zealand đối với sản phẩm thịt Việt Nam

Australia và New Zealand cam kết xóa bỏ thuế nhập khẩu với tất cả dòng thuế sản phẩm thịt của Việt Nam ngay khi CPTPP có hiệu lực.

Trong CPTPP, Australia và New Zealand cam kết xóa bỏ thuế nhập khẩu với tất cả dòng thuế sản phẩm thịt của Việt Nam ngay khi Hiệp định có hiệu lực. 

Ngoại trừ dòng thuế mã HS.0203.29.00 (thịt lợn đông lạnh không phải nguyên con, nửa con hoặc nguyên mảnh có xương), New Zealand chỉ xóa bỏ thuế quan sau hai năm.

C1

C1.1

Trước CPTPP, giữa Việt Nam và Australia/New Zealand đã có một FTA chung, là Hiệp định Thương mại tự do ASEAN-Australia/New Zealand (AANZFTA). 

Trong AANZFTA, cả hai đối tác này cũng đã cam kết xóa bỏ thuế quan ngay khi AANZFTA có hiệu lực (năm 2010), đối với toàn bộ sản phẩm thịt của Việt Nam (kể cả với dòng thuế mã HS 0203.29.00 mà New Zealand duy trì lộ trình cắt giảm trong Hiệp định CPTPP).

Như vậy, đối với sản phẩm thịt, CPTPP không tạo thêm lợi thế về thuế quan nào mới tại thị trường Australia và New Zealand nhưng tạo thêm một lựa chọn về thuế quan ưu đãi cho nhóm sản phẩm này.

Nguồn: Kinh tế& Tiêu dùng

Từ khóa: CPTPP, cam kết thuế quan đối với sản phẩm thịt

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401351
Go to top