Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANDoanh nghiệp Lào hướng tới Cộng đồng kinh tế ASEAN năm 2015

Doanh nghiệp Lào hướng tới Cộng đồng kinh tế ASEAN năm 2015

 

4-12-2014-Lao-VN

Ngày 3/12, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào cùng Bộ Công-Thương và Đối tác phát triển Lào đã phối hợp tổ chức Hội nghị doanh nghiệp Lào lần thứ 9.

Phó Thủ tướng Lào Somsavad Lengsavath, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Lào Somdy Douangdy, Bộ trưởng Công-Thương Lào Khemmani Pholsena và Chủ tịch Phòng Công-Thương Lào Sisavath Thiravong cùng 300 đại biểu đã đến dự hội nghị.

Hội nghị đã tập trung thảo luận cơ chế hợp tác giữa hai khu vực nhà nước và tư nhân nhằm cùng nhau tìm biện pháp giải quyết các vấn đề liên quan đến việc củng cố chính sách của chính phủ, tiếp tục tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và đầu tư ở Lào, góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội và chuẩn bị sẵn sàng hội nhập khu vực và quốc tế, đặc biệt là hội nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN năm 2015.

Hội nghị cho biết hiện Lào đang tổng kết việc tổ chức thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội lần thứ 7 và chuẩn bị cho Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội lần thứ 8; nêu rõ những khó khăn và thuận lợi trong việc hoàn thành các Mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ chuẩn bị hội nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN 2015 và đưa đất nước Lào thoát khỏi danh sách nước kém phát triển vào năm 2020.

Hội nghị kêu gọi các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài góp phần tích cực và hiệu quả trong phát triển sản xuất, kinh doanh và dịch vụ được luật pháp cho phép, tập trung phát huy sức mạnh của doanh nghiệp, khai thác các thế mạnh và tiềm năng của Lào trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chế biến, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng cơ sở hạ tầng về kinh tế-xã hội, hoàn thành nhiệm vụ mà Chính phủ đã đề ra.

Theo Báo Công Thương

Từ khóa: Doanh nghiệp, Lào, Cộng đồng kinh tế ASEAN, AEC, Việt Nam

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412179
Go to top