Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtIndonesia sẽ trở thành thị trường tiềm năng trước AEC 2015

Indonesia sẽ trở thành thị trường tiềm năng trước AEC 2015

Indonesia3

Indonesia được thiết lập để trở thành một thị trường chiến lược và tiềm năng đối với các nước ASEAN trước việc thực hiện Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối năm nay, một viện sĩ hàn lâm cho biết.

"Với triển vọng tăng trưởng kinh tế của Indonesia có khả năng duy trì tích cực, quốc gia này sẽ trở thành một thị trường mục tiêu quan trọng đối với các nước ASEAN khác," Erwan Agus Purwanto, trưởng khoa Khoa học Xã hội và Chính trị của Đại học Gajah Mada, phát biểu ngày 15/1.

Ông chỉ ra rằng, với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Indoneisa là lớn nhất trong ASEAN, Indonesia sẽ trở thành thị trường mục tiêu cho Malaysia, Thái Lan, Singapore, và các nước ASEAN khác.

Vì vậy, Purwanto lưu ý rằng chính phủ nên tiếp tục tối ưu hóa kế hoạch chiến lược của mình để xây dựng cộng đồng được chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với cạnh tranh toàn cầu trong các nước ASEAN.

Bên cạnh đó, ông cho rằng các chính phủ trong khu vực cần hỗ trợ của chính phủ trung ương bằng cách bảo vệ nền kinh tế của địa phương mình.

"Nhận thức trong công chúng phải được tăng lên vì hầu hết người dân vẫn chưa hiểu biết gì nhiều về AEC," ông nhận xét thêm rằng sự tham gia của Indonesia trong AEC sẽ có tác động vào các khía cạnh kinh tế, xã hội, văn hóa và chính trị. "Mỗi cá nhân trong các nước ASEAN sau này sẽ được hưởng quyền tự do di chuyển. Người dân sẽ có thể tìm việc làm ở các nước ASEAN khác mà không nhất thiết phải có hộ chiếu và thị thực," ông nói thêm.

Theo http://palingaktual.com - PT

Từ khóa: Indonesia, cộng đồng kinh tế Asean, AEC, thị trường tiềm năng

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007405897
Go to top