Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềWHO, WIPO, WTO tổ chức Hội thảo “Đổi mới và tiếp cận công nghệ y tế tại các nước thu nhập trung bình”

WHO, WIPO, WTO tổ chức Hội thảo “Đổi mới và tiếp cận công nghệ y tế tại các nước thu nhập trung bình”

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) sẽ tổ chức Hội thảo chuyên đề kỹ thuật về "Đổi mới và tiếp cận công nghệ y tế: thách thức và cơ hội cho các nước thu nhập trung bình" vào ngày 05 tháng 11 năm 2014 tại trụ sở của WTO -Trung tâm William Rappard, rue de Lausanne 154, Geneva in Room CR, tại Geneva.

Hội nghị chuyên đề kỹ thuật ba bên lần thứ tư này sẽ xem xét một số cơ hội và thách thức tại các nước thu nhập trung bình. Trong khi các nước thu nhập trung bìnhđang có xu hướng tiến nhanh trong lĩnh vực đổi mới y sinh học và phát triển công nghiệp, họ cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc đảm bảo việc tiếp cận các sản phẩm y tế sáng tạo cho người dân của mình.

1 73852

Ngoài ra, hội nghị chuyên đề này cũng sẽ thảo luận về những vấn đề khác như: tại sao xếp hạng các nước chỉ theo thu nhập của họ lại không phản ánh được tình hình sức khỏe cộng đồng đối với đa số người nghèo; những chính sách công nào có sẵn để đảm bảo tăng trưởng kinh tế sẽ giúp đạt được bao phủ y tế toàn dân; và làm thế nào để thúc đẩy đổi mới trong khi vẫn đảm bảo tiếp cận được các sản phẩm mới.

Các tổng giám đốc của ba tổ chức trên sẽ chủ trì hội nghị chuyên đề này. Những người tham gia dự kiến ​​sẽ là các phái đoàn đại diện của WHO, WIPO và WTO; đại diện các tổ chức quốc tế và từ thiện; các tổ chức xã hội dân sự và tất cả các cá nhân và tổ chức quan tâm.

Người tham dự cần gửi yêu cầu đăng ký bao gồm tên của người tham gia, vị trí và thông tin liên hệ. Những người không thuộc phái đoàn của Liên Hợp Quốc hoặc WTO cần phải có xác nhận của cơ quan thẩm quyền liên quan. Cũng xin lưu ý là hội nghị chuyên đềnày chỉ sử dụng ngôn ngữtiếng Anh.

Địa chỉ trang web đăng ký tham dự:

http://www.wto.org/english/tratop_e/trips_e/trilat_symp14_e/registration_e.htm

Chương trình dự thảo:

http://www.wto.org/english/tratop_e/trips_e/trilat_symp14_e/programme_e.pdf

Theo www.wto.org - PT

Chuyên mục

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404921
Go to top