Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềCác thành viên WTO có thể thông qua thỏa thuận thương mại mà không cần Ấn Độ.

Các thành viên WTO có thể thông qua thỏa thuận thương mại mà không cần Ấn Độ.

India

Một nhóm các quốc gia thành viên thuộc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã có cuộc thảo luận không chính thức để thông qua một cuộc rà soát quy định, luật lệ hải quan toàn cầu mà không cần Ấn Độ nếu New Delhi tiếp tục cản trở và chống lại thỏa thuận WTO.

Ấn Độ đã yêu cầu phải có thỏa thuận được phê duyệt song song với thỏa thuận WTO mà qua đó cho phép Ân Độ trợ cấp và dự trữ lương thực tự do hơn và nhiều hơn mức quy định theo thỏa thuận WTO.

Tuyên bố trên được coi là  tối hậu thư đối với Ân Độ, mặt khác nó cũng là bằng chứng cho thấy  những nghi ngờ về tương lai của WTO đang thực sự hiện hữu. Nhiều nhà ngoại giao cho biết lập trường của New Delhi có thể làm hỏng toàn bộ quá trình tự do hóa thương mại thế giới, dẫn đến một số quốc gia đã có những thảo luận về việc loại Ấn Độ ra khỏi thỏa thuận này.

Hơn mười quốc gia trong số 160 thành viên của WTO đã chính thức thảo luận về việc đẩy mạnh hiệp định tạo thuận lợi thương mại trên cơ sở đa phương, một nguồn tin cho biết.
Một quan chức thương mại Úc cho biết một nhóm các quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu, Úc, Nhật Bản, Canada và Na Uy bắt đầu thảo luận về khả năng này  vào ngày 30 tháng 7. Một quan chức Nhật Bản cho biết Nhật Bản vẫn làm việc để đạt được một sự đồng thuận.

Theo  Reuters - PT

Từ khóa: thành viên, WTO, thỏa thuận, thương mại, Ấn Độ

Chuyên mục

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007407461
Go to top