Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

“Hội nghị Bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế”

shake hand

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố về việc triển khai các hoạt động tuyên truyền bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế trên địa bàn thành phố năm 2017. Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP. HCM phối hợp cùng Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh tổ chức lớp tập huấn vào ngày 19 tháng 5 năm 2017 cho cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn quận Bình Thạnh với hơn 200 đại biểu tham dự .

Tham dư buổi tập huấn có Phó chủ tịch UBND quận Bình Thạnh, Đại diện Quận ủy, các cán bộ lãnh đạo HĐND, UBMTTQVN Quận, lãnh đạo các đơn vị chức năng, UBND các phường, công chức, viên chức trên địa bàn quận Bình Thạnh.

hoi nghi 2205

Hình ành đại biểu thao dự hội nghị

Báo cáo cho buổi tập huấn, Tiến sỹ Phạm Văn Chắt, Báo cáo viên Bộ Công Thương, Trọng tài viên trung tâm trọng tài quốc tế Viêt Nam đã trình bày một cách có hệ thống quá trình Việt nam tham gia các thỏa thuận thương mại song phương, các hiệp định thương mại khu vực cũng như quá trình tham gia WTO, tham gia Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), tham gia các hiệp định thương mại (FTA) thế hệ mới. Đồng thời báo cáo viên cũng nêu cách nhận dạng hiệp định kiểu cũ (chọn-bỏ) và kiểu mới (chọn-cho), qua đó báo cáo viên nêu khá chi tiết các nội dung quan trọng trong các hiệp định thương mại thế hệ mới, chỉ rõ những điểm mới cần chú ý trong khi thực thi các hiệp định thế hệ mới.

Pham Van Chat

Hình ảnh Báo cáo viên - Tiến sỹ Phạm Văn Chắt

Từ những kết luận của Trung ương về kết quả quá trình hội nhập kinh tế quốc tế cũng như những thành tựu, yếu kém của nước ta trong quá trình hội nhập theo tinh thần Nghị quyết 06-NQ/TW ngày 05/11/2016 của Ban chấp hành Trung ương Đảng, báo cáo viên đã nêu rõ những thời cơ cũng như thách thức đối với các cơ quan quản lý và chính quyền địa phương trong quá trình hội nhập, nêu rõ những mục tiêu và chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ và trách nhiệm mà các địa phương và mỗi cán bộ công chức viên chức phải phấn đấu thực hiện theo Nghị quyết 19-2017/NQ-CP ngày 06/2/2017 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020,  Nghị quyết 27/2017/NQ- CP ngày 21/02/2017 về Ban hành chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TW ngày 01 tháng 11 năm 2016 của Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế và Nghị quyết số 24/2016/QH14 ngày 08 tháng 11 năm 2016 của Quốc hội về kế hoạch cơ cấu lại nền kinh tế giai đoạn 2016 – 2020.

Phát biểu đánh giá buổi tập huấn, lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh đánh giá cao nội dung của chuyên đề cũng như cách thức truyền đạt những kiến thức phong phú và thiết thực về hội nhập cho các cán bộ và công chức viên chức quận Bình Thạnh, đây là những kiến thức bổ ích và thiết thực cho quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Nguồn: TTWTO – HT

Từ khóa: hội nghị, Bồi dưỡng kiến thức, hội nhập kinh tế quốc tế

Lượt truy cập

007418625
Go to top