Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếPhòng Thương mại Quốc tế Anh quốc ký thỏa thuận liên minh với Phòng Thương Mại Anh - Việt để thúc đẩy thương mại

Phòng Thương mại Quốc tế Anh quốc ký thỏa thuận liên minh với Phòng Thương Mại Anh - Việt để thúc đẩy thương mại

bccv pr pix

Một liên minh chiến lược nhằm thúc đẩy thương mại giữa Anh quốc và Việt Nam đã được thiết lập bởi Chamber International (Phòng Thương mại Quốc tế Anh quốc), như một phần trong sáng kiến nhằm giúp các công ty của Vương quốc Anh phát triển toàn cầu sau khi nước này rời khỏi EU.

Liên minh giữa Chamber International và Phòng Thương mại Anh-Việt (BCCV), tại Tp. Hồ Chí Minh, sẽ tạo cầu nối thống suốt cho các công ty Anh quốc muốn bắt đầu, hoặc tăng cường, hoạt động thương mại và đầu tư tại Việt Nam.

Liên minh này sẽ hỗ trợ hoạt động thương mại giữa hai nước, bằng cách thiết lập cầu nối căn bản giữa hai trung tâm. Quan hệ hợp tác này sẽ chặc chẽ hơn so với mạng lưới toàn cầu thông thường của Phòng Thương mại Anh. Liên minh sẽ tập trung vào việc cung cấp kịp thời những thông tin xuất khẩu của Anh quốc cho các cố vấn tại BCCV, và cơ quan này sẽ có những hỗ trợ riêng phù hợp với từng doanh nghiệp.

BCCV là tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được công nhân chính thức tại Việt Nam từ năm 1998. Mặc dù là điểm đến đầu tư và xuất khẩu lâu đời của các công ty Vương quốc Anh, Việt Nam vẫn còn tiềm năng lớn đối với các công ty Anh.

Giám đốc điều hành BCCV, Brian Bulloch, cho biết: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Mối quan hệ hợp tác mới này đặt chúng tôi vào một vị trí tuyệt vời để thúc đẩy giao thương cho các công ty Vương quốc Anh tại Việt Nam và ngược lại.”

“Các chuyên gia thị trường và mạng lưới quan hệ của chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp Vương quốc Anh phát triển kinh doanh tại đây và kết nối họ với các khách hàng, đối tác, và nhà phân phối tiềm năng. Chúng tôi cũng có thể hướng dẫn họ về văn hóa kinh doanh của địa phương để giúp họ đạt được các mục tiêu của mình một cách hiệu quả.”

“Vương quốc Anh đang là đối tác thương mại châu Âu lớn thứ ba của Việt Nam và hàng hóa và dịch vụ của Anh rất phổ biến tại đây. Quan hệ với Vương quốc Anh cũng được đánh giá cao khi Việt Nam nỗ lực duy trì tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết những thách thức trong quá trình phát triển.”

Các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của BCCV bao gồm thiết lập đại diện bán hàng cho các doanh nghiệp Anh đang tìm kiếm sự hiện diện lâu dài tại Việt Nam, và hỗ trợ đăng ký kinh doanh cho những ai muốn thành lập công ty riêng tại Việt Nam.

Trong năm qua, BCCV đã hỗ trợ hơn 200 công ty Anh quốc có ý định kinh doanh tại Việt Nam, mang lại 47,5 triệu Bảng giá trị xuất khẩu cho Vương quốc Anh.

Liên minh chiến lược mới này là liên minh thứ mười được thiết lập bởi Chamber International, sau liên minh với Phòng Thương mại Anh ở Thổ Nhĩ Kỳ, Trung tâm Kinh doanh Anh tại Dubai; Trung tâm Resolve – hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ, Cổng Doanh nghiệp Anh tại Brazil, Phòng Doanh nghiệp Anh tại Mexico, AEI tại Saudi, Hội đồng Doanh nghiệp Anh-Ấn Độ, Phòng Thương mại Anh tại Singapore và Phòng Thương mại Anh tại Indonesia.

Giám đốc Chamber International, Tim Bailey cho biết: “Đây là một liên minh kịp thời, sẽ hỗ trợ mục tiêu của Anh trở thành một quốc gia thương mại toàn cầu độc lập sau khi rời EU, bằng cách tạo ra những cơ hội xa hơn.”

“Liên minh này ra đời theo sau Hiệp định Thương mại Tự do Anh-Việt (UKVFTA), vừa ký kết năm nay, nhằm giữ lại những lợi ích mà cả hai quốc gia nhận được theo Hiệp định Thương mại Tự do EU-Việt Nam (EVFTA). Hiệp định sẽ loại bỏ 99% thuế quan. Việt Nam sẽ hưởng lợi từ khoản thuế quan được miễn giảm trị giá 114 triệu bảng Anh, trong khi Anh quốc sẽ hượng lợi thuế quan 36 triệu bảng. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các công ty Việt Nam giao thương với Vương quốc Anh ”.

Chamber International đang hỗ trợ hàng trăm nhà xuất khẩu mới, và có thâm niên, trên khắp Vương quốc Anh với một loạt các dịch vụ chuyên môn, để giúp việc xuất khẩu trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn.

Nguồn: Weareumi

Từ khóa: UKVFTA, Phòng Thương Mại Anh - Việt, hỗ trợ xuất nhập khẩu, tự do thương mại

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007391522
Go to top