Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcHơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ AgroViet 2017

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ AgroViet 2017

agroviet 2017

Hơn 200 doanh nghip trong nước và các doanh nghip quc tế đến t các nước như: Nht Bn, M, New Zealand, Trung Quc…. s tham gia Hi ch Trin lãm Nông nghip Quc tế ln th 17 – Agroviet 2017.

Hội chợ này do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21/9 đến 24/9/2017 tại Nhà thi đấu thể thao Phú Thọ (Số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP Hồ Chí Minh ).

Đó là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức hôm nay (25/8) tại Hà Nội.

Phát biểu tại cuộc họp báo ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) cho biết, với quy mô khoảng 300 gian hàng, Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 17 sẽ trưng bày, giới thiệu các nông sản là đặc sản vùng miền, thực phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuỗi; ứng dụng các tiến bộ khoa học tiên tiến.

Ông Đào Văn Hồ  cho biết, thời gian qua việc quảng bá sản phẩm an toàn trong nước có nhiều chuyển biến, nhất là trong bối cảnh nhiều sản phẩm rau quả của Việt Nam đang phải cạnh tranh gay gắt với những sản phẩm ngoại nhập.

Theo ông Hồ, việc quảng bá, giới thiệu nông sản lần này góp phần quan trọng khẳng định thương hiệu của các nông sản chủ lực của Việt Nam. Những nông sản của Việt Nam được giới thiệu tại hội chợ thuộc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, tổ chức, cá nhân đơn đã có hệ thống sản xuất nông sản, thực phẩm an toàn có thương hiệu uy tín trên thị trường…

Vị đại diện này cũng cho biết, Agroviet là Hội chợ triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp có uy tín nhất của ngành Nông nghiệp. AgroViet 2017 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh bởi đây là thị trường tiềm năng ở khu vực phía Nam và Đồng bằng sông Cửu Long. Khu vực này có nhiều sản phẩm lúa gạo, trái cây và thủy sản đã xây dựng được thương hiệu, chiếm lĩnh ở nhiều thị trường thế giới. Đây cũng là dịp để thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm an toàn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mặt hàng nông sản phục vụ xuất khẩu.

“Sản phẩm nông nghiệp cần cải tiến về mẫu mã, nâng cao chất lượng chế biến đáp ứng các tiêu chuẩn của thị trường quốc tế và cách tiếp cận thị trường xuất khẩu. Hội chợ lần này nhằm tạo cơ hội và tìm kiếm thị trường xuất khẩu và các đối tác nước ngoài. Rất nhiều nông sản Việt Nam đủ điều kiện cạnh tranh với những sản phẩm không chỉở thị trường nội địa mà còn xuất khẩu, góp phần đạt kim ngạch xuất khẩu của ngành nông nghiệp cũng như đem lại kim ngạch cho nền kinh tế,” ông Đào Văn Hồ nói.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hội nghị, hội thảo về nông sản an toàn; sản phẩm du lịch nông nghiệp công nghệ cao; hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng có các hoạt động khác như diễn đàn kêu gọi hợp tác đầu tư; tư vấn khoa học kỹ thuật trực tiếp; biểu diễn văn hóa, văn nghệ; ẩm thực đặc sắc của các vùng, miền, địa phương trong cả nước./.

Nguồn: Vietnamplus.vn

Từ khóa: hơn, 200 doanh nghiệp, tham gia, hội chợ, AgroViet, 2017

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007371284
Go to top