Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcPhải mất ít nhất 2 năm để kinh tế toàn cầu phục hồi sau đại dịch Covid-19

Phải mất ít nhất 2 năm để kinh tế toàn cầu phục hồi sau đại dịch Covid-19

kinh te toan cua phuc hoi 14.5.21

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Delphi VI, đang diễn ra ở Athens, Hy Lạp, các quan chức và chuyên gia kinh tế nhận định, sẽ mất ít nhất hai năm để phục hồi kinh tế toàn cầu sau đại dịch Covid-19.

Nhà kinh tế học đoạt giải Nobel người Anh, Christopher Pissarides cảnh báo, để phục hồi kinh tế sẽ mất thời gian chứ không thể bắt đầu đơn giản bằng cách nhấn một nút. Dự báo kinh tế toàn cầu chỉ trở lại trạng thái bình thường chậm nhất là vào năm 2024.

Một số ý kiến cho rằng so với cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, sự phục hồi lần này sẽ nhanh hơn, nhưng chính phủ các nước không nên lặp lại những sai lầm trong điều hành cuộc khủng hoảng năm 2008. Các cuộc khủng hoảng trước đây phải gấp rút khôi phục ngân sách, nhưng bây giờ phải chú trọng đầu tư.

Trong khi Chủ tịch Ủy ban châu Âu và cựu Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu cho biết, cuộc khủng hoảng này là một tác nhân đáng kể đến nền kinh tế châu Âu và thế giới. Nó đang củng cố những điều chúng ta coi là quan trọng. Đó là một lời cảnh tỉnh giúp phát hiện ra những điểm yếu của các nền kinh tế và đẩy nhanh các xu hướng như số hóa. Cuộc khủng hoảng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác quốc tế để giải quyết nó.

Diễn đàn lần này có sự tham dự của hơn 1.000 khách mời từ khoảng 40 quốc gia, bắt đầu từ mùng 10 - 15/5. Trong chương trình nghị sự có các chủ đề như kinh tế toàn cầu, biến đổi khí hậu, công nghệ và sức khỏe./.

Nguồn: VOV

Từ khóa: kinh tế toàn cầu, đại dịch Covid- 19

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007371656
Go to top