Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnTrung tâm Hội nhập quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến “Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19”

Trung tâm Hội nhập quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội thảo trực tuyến “Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19”

161

Hình: Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thảo trực tuyến “Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19”

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp. Bằng các biện pháp phòng chống dịch kịp thời, mạnh mẽ của Nhà nước, cùng tinh thần chung tay của cộng đồng, tình hình chống dịch Covid-19 đã có những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên trước những hậu quảmà dịch Covid-19 gây ra như việc ngưng trệ dòng chảy thương mại, dịch vụ đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những biện pháp kịp thời để đưa doanh nghiệp hoạt động và phát triển trở lại.

Với mong muốn cung cấp cho lãnh đạocác doanh nghiệp tầm nhìn chiến lược để củng cố và phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả hậu Covid - 19, Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập quốc tế TP.HCM (CIIS) phối hợp cùng Công ty Vinalink Media JSC, Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs và Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2 tổ chức Hội thảo trực tuyến “Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19” vào ngày 28 tháng 04 vừa qua.

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu tham dựtrên cả nước, với sự tương tác của hơn 200 đại biểu hơn 4.000 lượt xem, Hội thảo đã nhận được sự đánh giá cao vì những thông tin hữu ích dành cho cộng đồng doanh nghiệp.

Tham dự Hội thảo, Bà Đặng Thanh Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs đã chia sẻ những yêu cầu và thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó Bà cũng đã giới thiệu các giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam củng cố và phát triển lại việc sản xuất kinh doanh, tiếp thị, bán hàng hiệu quả trong giai đoạn này.

215

Hình: Bà Đặng Thanh Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs tham gia trình bày tại Hội thảo

Để xem lại Hội thảo, quý đại biểu/ doanh nghiệp vui lòng truy cập vào facebook Trung tâm CIIS: https://www.facebook.com/hoinhapthanhpho/ 

hoặc xem trực tiếp trên Youtube: https://bit.ly/videohoithaothucdaykinhdoanh

Trung tâm Hội nhập quốc tế xin trân trọng cảm ơn sự tham gia của quý báo cáo viên, diễn giả và đại biểu đã tham dự Hội thảo.

Để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác cập nhật và phổ biến thông tin về các vấn đề hội nhập quốc tế dành cho cộng đồng doanh nghiệp, Trung tâm Hội nhập quốc tế sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tương tự trong thời gian tới./.

Nguồn: Trung tâm CIIS

Từ khóa: Covid-19, Corona, thúc đẩy kinh doanh.CIIS,Trung tâm Hội nhập quốc tế.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386275
Go to top