Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Vương quốc Anh

anh0310

Với sự ổn định về chính trị, kinh tế và xã hội, Vương quốc Anh được nhiều người xem là trung tâm tài chính và thương mại hàng đầu của Liên minh Châu Âu. Trong khối EU, Anh là quốc gia có môi trường kinh doanh năng động bậc nhất, có hệ thống giao thông quốc tế lớn nhất, ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới và cơ chế thuế quan tương đối lành mạnh, đi cùng đó là văn hóa kinh doanh phong phú, hiện đại và đầy sáng tạo.

Với kết quả bỏ phiếu Brexit ngày 23/06/2016, 51,9% người dân Anh tán thành rời EU dẫn đến những viễn cảnh khó lường trong mối quan hệ giữa nước Anh và EU. Theo kế hoạch, Anh sẽ chính thức rời khỏi EU vào ngày 29/03/2019, nhưng những nỗ lực đàm phán trong mối quan hệ thương mại và hợp tác giữa Anh và EU sau Brexit lại vẫn còn đang bỏ ngỏ, chưa đạt được thoả thuận chung cho hai bên.

Anh quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam trong khối Liên minh Châu Âu. Brexit có thể sẽ tạo thêm thách thức cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận thị trường Anh quốc. Tuy vậy, vẫn có những cơ hội mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt để gia tăng xuất khẩu hàng hóa vào thị trường này.

Để góp phần hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác tiếp cận thị trường và trang bị kiến thức khi thực hiện các hoạt động xuất khẩu vào thị trường Anh quốc, trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Vương Quốc Anh. Chuyên đề này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về thị trường Anh, phân tích tình hình thương mại giữa Việt Nam và Anh trong những năm gần đây, giới thiệu các quy định về thuế quan và tiêu chuẩn áp dụng cho hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu vào thị trường Anh, đánh giá các tác động khi Anh rời EU đồng thời cung cấp một số lưu ý cho doanh nghiệp có ý định tiến vào thị trường tiềm năng này.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Vương Quốc Anh

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh - CIIS

Từ khóa: Thông tin thị trường, Vương quốc Anh

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007387539
Go to top