Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOViện Nghiên cứu phát triển thành phố, Trung tâm Hội nhập quốc tế (CIIS) phối hợp cùng Trường Đại học Văn Hiến tổ chức Hội thảo “Tận dụng EVFTA trong bối cảnh covid-19 – cơ hội và thách thức cho ngành nông nghiệp, dệt may - da giày”

Viện Nghiên cứu phát triển thành phố, Trung tâm Hội nhập quốc tế (CIIS) phối hợp cùng Trường Đại học Văn Hiến tổ chức Hội thảo “Tận dụng EVFTA trong bối cảnh covid-19 – cơ hội và thách thức cho ngành nông nghiệp, dệt may - da giày”

Hôi thảo Tận dụng EVFTA trong bối cảnh Covid-19

Ngày 01/8/2020, Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực với Việt Nam. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, đây sẽ là cơ hội tốt cho doanh nghiệp, nhất là đối với các ngành gia công như nông nghiệp, dệt may, da giày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về hiệu quả của các Hiệp định thương mại tự do (FTA) nói chung và FTA thế hệ mới như CPTPP và EVFTA, cũng như vai trò của Chính quyền Thành phố cần làm gì để tận dụng tốt hơn các cơ hội do các FTA đem lại.

Với mong muốn đánh giá tình hình thực hiện các Hiệp định thương mại tự do Việt Nam tham gia trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (tập trung vào các FTA thế hệ mới); làm rõ những cơ hội và thách thức đối với ngành nông nghiệp, dệt may, da giày trong bối cảnh thực thi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh Châu Âu (EVFTA) và ảnh hưởng của Dịch Covid-19, để hỗ trợ doanh nghiệp trong các ngành tận dụng tốt cơ hội và ứng phó các thách thức, góp phần quan trọng nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngành trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, Viện Nghiên cứu phát triển thành phố, Trung tâm Hội nhập quốc tế (CIIS) phối hợp cùng Trường Đại học Văn Hiến tổ chức Hội thảo “Tận dụng EVFTA trong bối cảnh covid-19 – cơ hội và thách thức cho ngành nông nghiệp, dệt may - da giày” với các nội dung như sau:

Thời gian: Sáng thứ Sáu, ngày 25 tháng 9 năm 2020

Địa điểm: Hội trường Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố, Số 28 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.

Đối tượng tham dự: Lãnh đạo một số Sở ngành liên quan; Các nhà khoa học, các chuyên gia và giảng viên các Viện nghiên cứu, trường, Đại học có chuyên ngành nghiên cứu, đào tạo liên quan; Một số Hiệp hội/Hội ngành hàng, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn TP.HCM (miễn phí tham dự)

Tải file thư mời tại đây

            Để đăng ký tham dự và nhận thông tin cập nhật từ sự kiện, Quý anh/chị doanh nghiệp vui lòng truy cập link sau: http://bit.ly/hoithaotandungevfta

Thông tin liên hệ: Bộ phận Đào tạo - Sự kiện - Đối ngoại, Trung tâm CIIS, Ms. Linh, ĐT: 028 38205051;Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it../.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007370346
Go to top