Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTĐOÀN CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ CỦA TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC VÀ THAM VẤN BAN CHỈ ĐẠO HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ CÁC ĐỊA PHƯƠNG, HIỆP HỘI/HỘI NGÀNH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

ĐOÀN CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ CỦA TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC VÀ THAM VẤN BAN CHỈ ĐẠO HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ CÁC ĐỊA PHƯƠNG, HIỆP HỘI/HỘI NGÀNH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

banchidao

Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về yêu cầu tăng cường tham vấn cộng đồng doanh nghiệp và hiệp hội ngành hàng trong quá trình triển khai cam kết hội nhập kinh tế quốc tế (HNKTQT), kịp thời nắm bắt những vấn đề vướng mắc phát sinh, báo cáo với Chính phủ giải pháp khắc phục nhằm bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam, Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế tổ chức Đoàn công tác liên ngành tham vấn công tác HNKTQT tại TP.HCM và khu vực phía Nam.

Đoàn công tác liên ngành hội nhập quốc tế làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày gồm có Lãnh đạo Văn phòng Ban Chỉ đạo cùng đại diện Văn phòng Chính phủ, Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ; các Bộ ngành (Công Thương, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội). Đoàn đã đi thực tế và làm việc với 1 số các Hiệp hội/Hội ngành hàng và doanh nghiệp xuất nhập khẩu của thành phố về các vấn đề khó khăn vướng mắc trong triển khai thực thi các cam kết quốc tế Việt Nam tham gia

Trong ngày 31 tháng 10 năm 2018, Đoàn công tác liên ngành phối hợp cùng Thường trực Ban Chỉ đạo thành phố Hồ Chí Minh về hội nhập quốc tế (Viện Nghiên cứu phát triển, Trung tâm Hội nhập quốc tế thành phố) tổ chức buổi trao đổi và tham vấn chung với các Hiệp hội/Hội ngành hàng, doanh nghiệp, Ban Chỉ đạo về hội nhập quốc tế của các tỉnh Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bến Tre… tại Văn phòng Viện Nghiên cứu phát triển thành phố. Buổi làm việc là cơ hội để Đoàn công tác lắng nghe các ý kiến và chia sẻ của các địa phương và doanh nghiệp trong nhận diện các vấn đề bất cập, vướng mắc khi triển khai công tác hội nhập quốc tế ở địa phương, đặc biệt là công tác cải cách thể chế, truyền thông và hỗ trợ cho doanh nghiệp về hội nhập. Bên cạnh đó, buổi tham vấn còn là cầu nối liên kết trao đổi thông tin giữa Ban Chỉ đạo quốc gia về hội nhập quốc tế với Ban Chỉ đạo hội nhập quốc tế của các địa phương khu vực phía Nam.

Tại buổi tham vấn, Đoàn công tác liên ngành đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các địa phương, Hiệp hội/Hội ngành hàng và doanh nghiệp về những vướng mắc khó khăn trong chuẩn bị thực thi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới của địa phương và doanh nghiệp.

Kết thúc buổi tham vấn, các đại biểu tham dự mong muốn Đoàn công tác liên ngành cần tiếp tục tổ chức các buổi tham vấn và làm việc thực tế như vậy trong tương lai để hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong thực thi các cam kết hội nhập./.

Nguồn: CIIS

Từ khóa: CIIS, tổ chức, thành công, Đoàn công tác liên ngành hội nhập kinh tế quốc tế.    

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007387431
Go to top