Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTRUNG TÂM HỘI NHẬP QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỚP TẬP HUẤN “LUẬT DOANH NGHIỆP 2020: MỘT SỐ HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG MỚI VÀ CÁC LƯU Ý CHO DOANH NGHIỆP”

TRUNG TÂM HỘI NHẬP QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỚP TẬP HUẤN “LUẬT DOANH NGHIỆP 2020: MỘT SỐ HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG MỚI VÀ CÁC LƯU Ý CHO DOANH NGHIỆP”

TRUNG TÂM HỘI NHẬP QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỚP TẬP HUẤN “LUẬT DOANH NGHIỆP 2020: MỘT SỐ HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG MỚI VÀ CÁC LƯU Ý CHO DOANH NGHIỆP”

Với mong muốn giúp cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và doanh nghiệp trang bị đầy đủ kiến thức về những thay đổi quan trọng cũng như áp dụng Luật Doanh nghiệp 2020 vào thực tiễn một cách hiệu quả, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức lớp tập huấn trực tuyến “Luật Doanh nghiệp 2020: Một số hướng dẫn áp dụng mới và các lưu ý cho doanh nghiệp” vào ngày 20 tháng 07 năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới sự hỗ trợ từ nhiều cơ quan đơn vị như Sở ban ngành, Hiệp hội/ Hội ngành hàng, lớp tập huấn đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự trực tuyến của gần 400 học viên là đại diện đến từ các cơ quan nhà nước, các hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, luật sư, chuyên gia cũng như các cơ quan truyền thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh/thành phố khu vực phía Nam. Ngoài ra lớp tập huấn được livestream trên Facebook và Youtube, thu hút hơn 18 ngàn lượt views.

daotao3607

Hình: Luật sư Trương Thanh Đức – Giám đốc Công ty Luật TNHH ANVI,
Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) trao đổi tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, Luật sư Trương Thanh Đức – Giám đốc Công ty Luật TNHH ANVI, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) đã có những chia sẻ chi tiết các vấn đề pháp lý chính và mới của Luật Doanh nghiệp 2020. Luật sư Đức nhận định Luật Doanh nghiệp 2020 là bước ngoặt trong việc cải cách thủ tục nhà nước, ngoài bổ sung thêm các điều khoản mới thì Luật Doanh nghiệp 2020 cũng đã bỏ đi một số điều khoản được cho là không cần thiết.

Tại phiên thảo luận và hỏi đáp, Luật sư Trương Thanh Đức có chia sẻ một số điểm hạn chế và các lưu ý khi áp dụng khung pháp lý mới cho doanh nghiệp. Luật sư cũng cho rằng các thay đổi nổi bật trong Luật Doanh nghiệp 2020 và tác động của quy định đối với doanh nghiệp. Mặc dù đánh giá cao nhưng những thay đổi về thủ tục còn nhiều chồng chéo vẫn cần được xem xét và tháo gỡ để môi trường kinh doanh ngày càng được cải tiến, hoàn thiện hơn.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình thiết thực và hữu ích đến cộng đồng doanh nghiệp./.

Nguồn: CIIS

Từ khoá: CIIS; VIAC; Lớp tập huấn; Luật Doanh nghiệp 2020; Covid -19.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007384671
Go to top