Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Hội nghị APEC tại Việt Nam sẽ giúp Nga thúc đẩy hợp tác khu vực

apecnga

TASS dẫn thông báo được đăng tải trên trang mạng của Bộ Ngoại giao Nga ngày 6/11, cho biết nước này có thể tận dụng Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) sắp tới để thúc đẩy các cách tiếp cận của Moskva đối với hợp tác khu vực.

Thông báo của Bộ Ngoại giao Nga nêu rõ: “Chương trình nghị sự của hội nghị sắp tới tại thành phố Đà Nẵng, với ưu tiên tìm kiếm các kế hoạch tối ưu trong việc hợp nhất kinh tế khu vực và các biện pháp vượt qua các thách thức của giai đoạn phát triển hiện tại, sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy các cách tiếp cận của Nga đối với hợp tác khu vực, trong khuôn khổ lợi ích của tăng trưởng hài hòa chung."

Thông báo cho biết thêm trong năm nay, các sáng kiến toàn diện của Nga về khắc phục khoảng cách giữa phát triển và hội nhập cho các lãnh thổ xa xôi của các nền kinh tế thành viên APEC đã được thông qua. Sáng kiến này “được kêu gọi nhằm góp phần tạo ra tính chất tổng thể cho các mối quan hệ tương tác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương."

Cũng theo thông báo, dự kiến trong tuyên bố sau hội nghị cấp cao APEC, lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC sẽ đưa ra đánh giá đối với tình hình kinh tế và khu vực hiện tại, phản ánh các cách tiếp cận phối hợp nhằm giải quyết các nhiệm vụ thiết yếu./.

Nguồn: Vietnamplus

Từ khóa: hội nghị APEC, Việt Nam, giúp, Nga, thúc đẩy, hợp tác khu vực 

Lượt truy cập

007387945
Go to top