Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Nông sản Việt tiến sâu vào Mỹ, doanh nghiệp Việt phải cam kết chất lượng

MyNông sản Việt Nam có nhiều dư địa xuất khẩu sang Mỹ, nhưng để bám sâu tại đây, doanh nghiệp Việt cần cam kết chất lượng, đảm bảo độ đồng đều, ổn định trông mỗi lô hàng xuất khẩu.

Xem tiếp...

Ngành dệt may phải cân đong mục tiêu để... cán đích, phía trước là “rào cản xanh”

det mayDo ảnh hưởng đại dịch COVID-19, Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) đã hạ mục tiêu xuất khẩu từ 39 tỷ USD xuống còn 33 tỷ USD. Nhưng mới đây VITAS đã lại nâng mục tiêu xuất khẩu lên từ 38 - 38,5 tỷ USD.

Xem tiếp...

Bị áp thuế 412,49%, mật ong Việt Nam tắc đường sang Mỹ

matong01 3507Với mức thuế chống bán phá giá sơ bộ vừa được công bố, mật ong Việt Nam xuất khẩu vào Mỹ phải chịu thuế đến 412,49%, một mức thuế cao vô lý và gần như chặn đứng con đường xuất khẩu mật ong của doanh nghiệp Việt Nam.

Xem tiếp...

Đảm bảo lợi ích ngành mía đường trong nước

5845 mia duongSau khi áp dụng biện pháp chống bán phá giá, chống trợ cấp với đường mía Thái Lan, Bộ Công Thương đã phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước như: Bộ Tài chính, Hiệp hội Mía đường Việt Nam, doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước theo dõi sát tình hình nhập khẩu. Đây là thông tin được ông Lê Triệu Dũng - Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) - chia sẻ khi trao đổi với báo chí.

Xem tiếp...

Điểm sáng ngành rau quả chế biến

nganh rau qua che bienMảng rau quả chế biến đã có sự tăng trưởng tốt trong 2 năm dịch Covid-19 diễn ra nhờ lợi thế kép về thị trường và nguyên liệu

Xem tiếp...

Nông, thủy sản ngoại nhập lấn “sân nhà”

nong thuy san nkViệc ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) với các nước đã giúp nhiều hàng hóa Việt Nam, trong đó có nông, thủy sản rộng cửa ra thế giới. Ở chiều ngược lại, thị trường trong nước cũng đang đón nhận nhiều hàng hóa nông, thủy sản từ các nước, đặc biệt là các quốc gia có hợp tác thương mại với Việt Nam, tạo thêm sự phong phú mặt hàng, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xem tiếp...

- Việt Nam - thị trường lớn của các nhà xuất khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu

5051 IMG 0237Dù là quốc gia nông nghiệp, nhưng 10 tháng đầu năm 2021, Việt Nam chi hơn 4 tỷ USD nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu. Con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng lên và mang lại cơ hội lớn hơn cho các nhà xuất khẩu ngô và phụ phẩm lên men (DDGS)….

Xem tiếp...

Mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu cho cá basa Việt Nam tại Australia

xuc tien thuong hieu ca basaTheo phóng viên TTXVN tại Sydney, Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam sẽ được tổ chức tại Australia trong tháng 11 và 12/2021.

Xem tiếp...

Cà phê Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sang Trung Quốc

ca pheNhập khẩu cà phê vào Trung Quốc tăng rất mạnh trong 9 tháng đầu năm nay và sẽ tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm. Đây là cơ hội cho cà phê Việt Nam.

Xem tiếp...

Nông sản Việt chinh phục Australia

nong san viet tai ucThời gian qua, nông sản Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Australia tăng trưởng ấn tượng. Cùng với yếu tố chất lượng, đa dạng hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại đã giúp nông sản Việt ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Australia.

Xem tiếp...

Trang 1 trong 124 trang

Chuyên mục RCEP

Menu

Phân tích - Bình luận

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

006233877
Go to top